Review :เปลี่ยนสีผมใหม่ที่รับ Spring/Summer 2015 @ ToB1 Station


สวัสดีค่ะ ทุกคน
วันนี้กลับมาพร้อมกับสีผมสุดแซ่ป มว๊ากกกก
หลายๆคนคงจะเห็นว่าพีชเพิ่งย้อมสีผมไปเมื่อต้นเดือนเมษายน 
จริงๆ ควรเว้นระยะซัก 3 เดือนเป็นอย่างน้อย
แต่!! มันคันค่ะ เอ้ย มันอยากค่ะ 
ประจวบเหมาะกับทาง Spring Me by Jeban.com 
มีโปรเจค "สาวหัวอ่อน" ร่วมกับทาง ร้านทำผม ToB1 Hair Station ค่ะ 
ที่สำคัญที่สุด 
พีชไม่เคยกัดผม ทำสีผมอ่อนขนาดนี้มาก่อน 
ไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าขั้นตอนจะยุ่งยาก อลังการขนาดไหน 

ปล. ร้าน ToB1 มีหลายสาขา วันนั้นพีชไปทำในส่วนที่เป็น Academy ตั้งอยู่ที่ ถ.อังรีดูนัง ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจแถวสยาม ลองแวะไปที่สยามซอย 2 ก็ได้ค่ะ 

พีชได้ทำ ขั้นตอนการทำสีผมของพีช ในรูปแบบ VDO ด้วยนะคะ 
ลองเข้าไปชมกันค่ะ คลิ๊กที่รูปกันได้เลยยยย



หน้าร้าน ToB1 ค่ะ

ช่างมารอกันแล้วววว อร๊ายยยย ตื่นเต้น
นี่คือทีมช่างทั้งหมดที่จะมา Makeover สาวๆ กันในวันนี้ค่ะ
 ช่างแต่ละท่านมาจากหลากหลายสาขา เพื่อมาทำผมให้สาวๆในวันนี้ค่ะ

เตรียมตัว เตรียมใจ หลังจากพี่กุ๊ก ช่างประจำตัวพีชในวันนี้ มาบรีฟ 
ตกลงกันเรื่องสีผมและขั้นตอนแล้ว ก็เริ่มเลยค่ะ 


น้ำยาที่ใช้ในการกัดสีผมในวันนี้ค่ะ 


ลงมือกันแล้ว จัดเน้น เต็มแบบไม่หวงของกันเลย 
พี่กุ๊กพร้อมลูกมือ ค่อยๆช่วยกันทาทีละชั้นๆ พร้อมเว้นโคนไว้ประมาณ 1 เซนค่ะ 


เรียบร้อยทั้งหัว ทีเด็ดอยู่ที่หน้ากากค่ะ คือไปทำผมร้านไหนก็ไม่เคยเจอ ชอบมากกก
ป้องกันสีกระเด็นมาโดนหน้าได้ แต่ช่างเค้าระวังมากค่ะ 


ระหว่างทำผมไป คือหิวมากกก โชคดีมีขนม คือควรจะพกขนมไว้ค่ะ เพราะการทำสี กัดสี ยาวนานกว่าที่คิด T,T ไม่งั้นตาลายซะก่อน 


หลังจากที่ช่างมาเช็คสีที่ทำ ว่าโอเคแล้ว จะลงโคนค่ะ 
ปล. ถ้าใคร ที่ไม่ได้ทำสีอ่อนมากกกกกจริงๆ พีชก็ไม่แนะนำให้ลงโคมค่ะ 
เพราะว่ามันจะขาว ทำให้หน้าดูบานขึ้น เพราะลูกผมก็สีอ่อน จนเกือบขาว เหมือนไม่มีลูกผมเลย

ทิ้งโคนผมไว้ 10 นาที ล้างออกค่ะ สระผม 
การกัดสีผม ทำสีผม ควรสระผมด้วยน้ำเย็นนะคะ เพื่อล็อคสีไว้


หลังจากที่กัดสีผมรอบแรก แล้วสระ ไดร์จนแห้ง มาถึงขั้นตอนตัดค่ะ 
พีชไม่ได้เล็มผมมาซักพักแล้ว อยากได้ให้เป็นทรงมาขึ้น 
โดยวันนี้ ได้ อ.หนุ่ม ช่างตัดผมมากฝีมือของทาง ToB1 มาตัดให้ค่ะ 
ขอบอกว่า เทคนิคดีมาก และตัดออกมาได้โดนใจมากค่ะ 



สภาพผมของหนูวัน เฮือกกกกกกกกก สีเหลืองอย่างกับเซเลอร์มูน 
รู้สึกได้ว่าเส้นผมบางลงมากกกกกกกกกกกกกก



ขั้นตอนระทึก ลงสีชั้นล่างก่อนค่ะ 
ชั้นล่างเป็นสีชมพูเมทัลลิคค่ะ 
แต่!! สาวๆที่อยากทำสีชมพู ควรกัดให้ขาวกว่านี้ค่ะ 
พีชยอมแพ้ >,< สงสารน้องผม ที่สำคัญคือมีงานต้องไปต่อ กลัวจะไม่ทัน 



เขียวบนมาแล้วววววววววววววววววววววววววววว


ล้างแล้วนะ
ตื่นเต้นๆๆๆๆๆๆ


ครั้งนี้พีชขอรีเควสเป็นไดร์ม้วนๆค่ะ 
จะให้ลุคหวานๆ 

เสร็จแล้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววว


ขอบคุณพี่นี กับพี่กุ๊กมากค่ะ สำหรับสีผมสวยๆในวันนี้ 





ผมสีนี้ แต่งหน้าอย่างไรหล่ะทีนี้ เฮ้ออออออออ



*****  เนื่องจากว่า ทางร้านกัดโคนมาด้วย แล้วพีชหัวเถิกมาก เลยแปะม้าปลอมซะหน่อย
รู้สึกดีขึ้นเยอะเลยยยย

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น