Hair Tutorial ทำผมลอน สไตล์ เจนี่ For Caring



สวัสดีค่ะ ทุกคน
วันนี้พีชมีฮาวทู ทำผมสวยๆ มาฝากค่ะ
เป็นทรงที่พีชมั่นใจว่า รอดทุกราย ฮี่ๆ
ลอนผมวันนี้ พีชได้รับแรงบันดาลใจจาก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณค่ะ
งานล่าสุดที่ห้อยโหนกลางลานพารากอน อิชั้นก็นั่งไม่ไกลจากที่นางเดินผ่าน
เป็นทรงลอนคลื่นชัด ๆ ที่สวยสะบัดเลยค่ะคู๊ณณณณณณ
ไปดูกันดีกว่าว่าผมทรงนี้ทำอย่างไรนะคะ




นอกจากฮาวทูทำผมแล้ว
วันนี้พีชเลยถือโอกาส รีวิวผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่ใช้ช่วงนี้ซักหน่อย ไม่ค่อยได้รีวิวงานผมเลย


เริ่มต้นกันที่งานบำรุงผมค่ะ พีชว่าหลายคนคงข้ามขั้นตอนนี้ไป เพราะคิดว่า สระผม นวดด้วยครีมนวดผมแล้วคือ จบ !! โน๊วโนวโนว
โดยเฉพาะใครที่ชอบจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อน ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่บำรุงผมและป้องกันความร้อนขณะจัดแต่งทรงผมค่ะ
Caring Coconut Keratin Treatment Spray
สเปรย์ที่ช่วยในการบำรุงผมด้วยเคราติน และฉีดก่อนจัดทรงผมด้วยความร้อน นอกจากจะบำรุงแล้ว ยังช่วยป้องกันเส้นผมจากความร้อน ทำให้ลอนผมขึ้นเงา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญไม่ทำให้ผมชี้ฟูระหว่างวัน

ตัวนี้พีชใช้ทั้งขณะที่ผมหมาดๆ เพื่อเป็นการบำรุงเส้นผม
และใช้ก่อนม้วนผม เพื่อป้องกันความร้อนค่ะ





การเซ็ทผมให้อยู่ทรงตลอดทั้งวัน สเปรย์ฝุ่นก็เป็น Must have ค่ะ
Caring Butterfly Volume Up Hair Spray (All Day Extra Strong Hold)
สเปรย์ฝุ่นที่ช่วยในการจัดแต่งทรงผม ล็อคผมนาน ไม่เป็นคราบ และล้างออกง่ายค่ะ เป็นสเปรย์ที่ล็อคผม แต่ทำให้ได้ลุคธรรมชาติ ไม่แข็งทื่อ



สุดท้าย สาวๆที่ผมลีบแบนง่าย ผมมันเร็ว หัวฟีบบบบบบบบบ
ลองพก Dry Shampoo  ไว้ทัชอัพผมระหว่างวันนะคะ
Caring Easy Dry Shampoo
 สเปรย์แชมพูแบบฝุ่น ช่วยดูดซับความมันบริเวณเส้นผม ช่วยให้ผมมีวอลลุ่มมากยิ่งขึ้น สาวขี้เกียจสระผมอย่างหนูพีช เลิฟมากค่ะ

วิธีการใช้ง่ายๆ เพียงแต่ยกผมแล้วฉีดลงไปบริเวณโคนผม จากนั้นนวดเล็กน้อย ให้ฝุ่นขาวๆหายไป แค่นี้ก็ Fresh ไม่รู้สึกหัวมันค่ะ




พีชได้ทำลุคนี้ในรูปแบบ VDO ด้วยค่ะ  
เรามาเปลี่ยนลุคยายเพิ้งกันดีกว่าค่ะ


  1. ฉีด Caring Coconut Keratin Treatment Spray  ก่อนไดร์ผมให้แห้งสนิท ไม่ต้องฉีดเยอะเกินไปนะคะ เพราะจะทำให้ผมลื่น เวลาอัดด้วยสเปรย์จะทำให้ลอนตกเร็วค่ะ 
  2. แสกข้างที่ถนัด พีชแบ่งผมเป็นส่วนหน้าหลัง เพื่อให้สะดวกต่อการม้วน
  3. ใช้แกนม้วนลอนผมขนาด 25 mm. เพื่อนๆสามารถเปลี่ยนแกนตามถนัดได้เลยค่ะ
  4. จัดการม้วนให้ถึงโคนทั้งหัวเลยจ้า
  5. ม้วนเสร็จ  ช่อ พีชจะเก็บลอนด้วยกิ๊บ เพื่อให้อยู่ทรงค่ะ เสร็จแล้วข้างนึง
  6. ม้วนครบทั้งหัว รอให้ผมเย็นลง แล้วค่อยแกะกิ๊บออกค่ะ
  7. ขั้นตอนนี้ ทำช้าๆ ใจเย็นๆ ใช้หวีแปรง ค่อยๆสางผม ให้รวมเป็นก้อนกลุ่มเดียวกัน จะได้ลอนที่มีลักษณะเป็นคลื่น
  8. อันนี้เดา และความชิน คือใช้กิ๊บปากเป็ดแบบยาว ค่อยๆหนีบตรงรอยต่อของลอนแต่ละชั้น 
  9. เรียบร้อยทั้งสองข้างค่ะ เซ็ทผมทั้งหมดด้วย  Caring Butterfly Volume Up Hair Spray (All Day Extra Strong Hold) ฉีดให้ห่างจากผมประมาณ 20 ซม. อย่าเผลออ้าปากกินนะคะ
  10. พีชเซ็มผมช่อหน้า โดยฉีดสเปรย์เซ็ทผม แล้วถือค้างไว้ซักครู่
  11. ถ้าหัวลีบๆ ก็อัดสเปรย์ฝุ่นไปซักหน่อย วอลลุ่มมาเต็มค๊าา
  12. เสร็จแล้ว สวยยยยฟริ้ง










เสร็จแล้ว หวังว่าทุกคนจะชอบลุคนี้กันนะคะ
ขอบคุณที่เข้ามาชมค่ะ
เจอกันใหม่กระทู้หน้า
วันนี้ลาไปก่อน
บ๊ายบายย




You Might Also Like

0 ความคิดเห็น