ท้าพิสูจน์ไอเทมบำรุงผมสุดเลิฟ ออยล์ Vs. ครีมบำรุงผม แบบไหนเลิศกว่ากัน?!

ท้าพิสูจน์ไอเทมบำรุงผมสุดเลิฟ ออยล์ Vs. ครีมบำรุงผม แบบไหนเลิศกว่ากัน?!

ฮัลโหลลลล สวัสดีค่ะทุกคน บล็อกนี้พีชจะมารีวิวไอเทมเด็ดดวงสำหรับการดูแลผมของพีชค่ะ แต่วันนี้ไม่ได้มาคนเดียวนะคะ มีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง พี่จิ๋วๆพี่สาวคนสวยมาร่วมแจมค่า โดยวันนี้เราจะมาประชันกันว่าไอเทมสุดเลิฟในการบำรุงผมของแต่ละคน อันไหนจะเริ่ดกว่ากัน! เพราะเป็นสิ่งที่สาวๆหลายๆคนคงสงสัยว่าต้องแบบไหนนะถึงจะเหมาะกับผมตัวเอง





โดยไอเทมที่ว่านี้ก็คือ เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ จาก ลอรีอัล ปารีส นั่นเองค่ะ ซึ่งถ้าเพื่อนๆได้ติดตามพีชมา คงรู้อยู่แล้วแหละว่าพีชพูดถึงผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่บ่อยมากๆทั้งในยูทูปและในเฟส คือมันดีจริงเราเลยบอกต่อ เรียกได้ว่าเป็นออยล์คู่ใจที่ขาดไม่ได้เลย


แต่!! ตอนนี้ ลอรีอัล เค้ามีแบบครีมออกมาใหม่ คือ เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ ลา ครีม เรียกสั้นๆว่า ลา ครีม ค่ะ ซึ่งถามว่าดีมั้ย พีชลองแล้วก็ว่าบำรุงดีนะ แต่ยังไงเราก็ยังชอบออยล์มากกว่าอ่ะ เป็นแนวสายออยล์5555 แต่พี่สาวคนสวยอย่างพี่จิ๋วนี่สิ เป็นสายครีม ใช้แล้วโม้ว่าเริ่ดสุด วันนี้เราเลยจะมาประชันด้วยการรีวิวคนละสูตรให้เพื่อนๆได้เห็นชัดๆไปเลยว่าสูตรของใครบำรุงดีกว่ากัน!



พีช x เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์
เริ่มจากพีชก่อนเลย โดยจะมารีวิวแบบที่เป็นเนื้อออยล์ค่ะ ต้องบอกว่าใช้หมดไปหลายขวดแล้ว ลองมาทุกสูตรที่เค้ามี แต่บล็อกนี้พีชจะเลือกสูตรฝาสีทองสำหรับผมธรรมดา-ผมแห้งมารีวิวแล้วกันค่ะ เพราะสูตรนี้เป็นสูตรแรกที่พีชได้ลองและรู้สึกว่าเข้ากับสภาพผมเราตอนนี้มากที่สุดค่ะ



จุดเด่นของออยล์ตัวนี้ก็คือความบางเบาของเนื้อค่ะ มันเป็นออยล์ก็จริงแต่มีความซึมไวและไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ กลิ่นก็หอมค่ะ มันจะหอมอ่อนๆเพราะว่าทำมาจากสารสกัดและน้ำมันดอกไม้



วิธีการใช้ คือสามารถใช้ได้หลายวิธีมาก! ทั้งหมักผมก่อนสระ โดยพีชจะหมักไว้ด้วยออยล์ตัวนี้ประมาณ 10-20 นาที แล้วสระผมปกติเลย จากผมพังๆเยินๆก็ดูสุขภาพดีขึ้นมว๊าก ดูมีประกายเงางาม ไม่ดูแห้งเกรอะกรัง ฮ่าๆ

หลังจากสระผมเสร็จก็จะบำรุงผมด้วยออยล์ก่อนจะใช้ไดร์หรืออุปกรณ์จัดแต่งทรงผม
หรือว่าถ้าระหว่างวันเรารู้สึกผมแห้งและเริ่มฟูๆก็จะเติมออยล์สักนิด แค่นี้ผมก็จะดูเงางามและสุขภาพดีขึ้นค่ะ



เห็นกันชัดๆเลยว่าหลังใช้ผมดูมีน้ำหนัก และเงางามขึ้น

Jewjew
เนื้อออยล์ที่น้องพีชรีวิวเค้าเริ่ดจริงอะไรจริง จิ๋วยอมรับเลยค่า แต่ๆๆๆ จิ๋วก็มีของมาอวดนะคะ มาดูกันว่า แบบครีม จะเป๊ะปังอลังเว่อร์เหมือนกันหรือเปล่า ตามมาดูกันเลย


จิ๋วๆ x เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ ลา ครีม
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า จิ๋วเองใช้แบบที่เป็นออยล์อยู่แล้ว เคยทำรีวิวตัวสีชมพู อย่าง เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ พิงค์ มาแล้วด้วย ชอบมากก ออยล์อะไรจะหอมเลอค่าขนาดนั้น พอได้ยินว่าเค้ามีตัวใหม่ที่เป็นแบบครีม ก็กระดี๊กระด๊าอยากจะลองขึ้นมาทันที5555

พอได้ลองแล้วก็รักเลยย โหห นี่แหละลีฟออนแบบครีมที่ตามหา! โดยตัวที่จิ๋วรีวิวในวันนี้คือลา ครีม ฝาสีทอง สูตรสำหรับผมแห้งเสียค่ะ ตัวขวดดูดีไฮโซมากก


ไม่รอช้าค่ะทุกคน เดี๋ยวจะมารีวิวให้ดูว่าเริ่ดจริงไรจริง
เริ่มจากบิดหัวปั๊มตามลูกศรคือการเปิดที่ถูกต้องนะคะ อย่ามาวินเทจเปิดด้วยการหมุนหัวปั๊มล่ะ555 จากนั้นก็กดออกมาบนมือ ถ้าผมหนาก็3-4ปั๊มได้เลยไม่มีปัญหา หรือผมไม่เยอะมากก็1-2ปั๊มก็ได้



วอร์มด้วยการถูมือหากันเบาๆ จากนั้นแล้วก็ลูบตามเส้นผมของเราได้เลย จิ๋วเองชอบลูบจนลาครีมหายว๊าบซึมลงผมเลยล่ะ เพื่อนๆสามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังการใช้ความร้อนกับเส้นผม หรือใช้ในระหว่างวันก็ได้



ด้วยความที่ลาครีมตัวนี้มีเทคโนโลยี Oil in Cream ซึ่งคือมีออยล์ผสานในเนื้อครีม คนอาจจะกลัวว่าจะมีความมันที่ทำให้ผมหนักและลีบแบนได้ จิ๋วต้องบอกเลยว่าtextureหรือเนื้อครีมตัวนี้เบามากๆ มีความเบาบางที่ต่างจากที่เราเคยรู้จักมาเลยล่ะ ไม่รู้สึกว่าเหนียวหรืออะไรเลย เวลาลงเส้นผมก็ไม่เป็นคราบ มีความเบาสบาย มีความผมนุ่มสลวย! สำหรับวันที่เราอยากทำผมลอน ตัวนี้ก็คือเหมาะมากเลย ส่วนเรื่องกลิ่นของลา ครีม จิ๋วว่าหอมดีนะ เป็นกลิ่นที่นึกถึงหนังรักโรแมนติก คือจะออกแนวหอมหวาน หรือบางคนใช้อาจจะนึกถึงขนมก็ได้นะ ข้อนี้ต้องไปลองดมกันเอาเองค๊า


สาธยายมาก็ขนาดนี้ ไม่ต้องบอกอีกก็รู้ใช่มั้ยคะว่าจิ๋วเชียร์ลา ครีม ฮี่ๆๆ



ไหนๆ มาเทียบกันเลยดีกว่าว่าสูตรอันไหนจะเริ่ดกว่ากันน !!!


ทีนี้เรามาทดสอบเรื่องความมันดีกว่า มาดูกันว่าแบบเนื้อออยล์และเนื้อครีมที่เห็นบำรุงผมได้เริ่ดขนาดนี้ แล้วทำให้ผมมันรึเปล่า



โอ้ยยยย เซอร์ไพรซ์ไปอีก ขนาดใช้ฟิล์มซับมันลูบผมเป็น10รอบ ทั้งผมพีชและจิ๋ว ไม่มีผมใครมันเลย ดีงามมมมม


พีชกับจิ๋วก็ขอ สรุปตรงนี้เลยละกันว่าประสิทธิภาพการบำรุงผมของทั้งคู่ดีเริ่ดไม่แพ้กัน แต่เพราะต่างกันที่ texture ก็เลยให้ผลลัพธ์ผมสวยที่ไม่เหมือนกัน
สำหรับเพื่อนที่ยังคงไม่เก็ท ว่า เอ๊ะ! แล้วจะใช้แบบไหนดี สรุปสั้นเลยแล้วกันค่ะว่า

“ ออยล์ให้ผมสวยมีน้ำหนักและเงางาม ส่วนแบบครีมจะให้ผมที่นุ่มสลวย เบาสบาย”


จะแบบครีม หรือแบบออยล์ เพื่อนๆก็สามารถเลือกเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ชอบกันได้เลยว่าใครชอบสายไหน หรือใครจะมีทั้ง 2 ขวดก็ไม่ว่ากัน เหมือนใช้ตามลุคที่เรายากได้ค่า

ใครที่ยังไม่เคยลอง เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ ขอแนะนำเลยค่ะ เลือกสูตรที่ใช่ที่เข้ากับผมของคุณ โดยแบบออยล์สูตรที่พีชรีวิว 100ml ราคาแค่ 299บาท
และสำหรับแบบครีที่จิ๋วรีวิว 100ml ราคา 349บาทค่ะ

สำหรับ ลา ครีม เค้ามี 2 สูตรนะคะ สูตรฝาสีทองสำหรับผมแห้งเสีย และสูตรฝาสีน้ำตาลสำหรับผมเสียมาก(สูตรนี้มีขายเฉพาะที่วัตสันค่ะ)

สาวๆคนสนใจ ไม่ว่าจะแบบออยล์หรือครีม ก็ไปช้อปกันได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศค่ะ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ http://bit.ly/2pGqCKC


เปรียบเทียบออยล์ VS ครีม




สาวๆ คนไหนอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม








You Might Also Like

0 ความคิดเห็น