Review : สครับผิวเบาๆง่ายๆด้วย Bio Essence Deep Exfoliating Gel with Royal Jelly + ATP

ฮัลโหล สวัสดีค่ะทุกคน
กลับมาบล็อกนี้มาที่งานดูแลผิวหน้าเช่นเคย มาสครับหน้ากันค่ะ
แต่สครับหน้าวันนี้เราไม่มีเม็ดบีดส์มารบกวนผิวหน้าค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวที่พีชจะรีวิววันนี้เป็นการสครับหน้าหรือผลัดเซลล์ผิวแบบเนื้อเจลที่จะไม่รบกวนผิวหน้าและสามารถผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยนค่ะ
Bio-Essence Deep Exfoliation Gel with Royal Jelly + ATP




หลายคนอาจจะเพิ่งเคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้นะคะ Bio-essence เป็นแบรนด์บำรุงผิวชั้นนำที่มีจำหน่ายในหลายๆประเทศไม่ว่าจะเป็นเพื่อนบ้านเราอย่างสิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง ไต้หวัน  และอีกมากมาย แถมเค้ายังได้รับรางวัล No.1 Skincare Brand ในวัตสันที่สิงคโปร์ด้วย

ทางแบรนด์ได้ส่งผลิตภัณฑ์มาให้พีชทดลอง 
เลยหยิบตัว Deep Exfoliating Gel มารีวิวให้เพื่อนได้อ่านกันค่ะ



ส่วนผสมหลักในเจลตัวนี้คือ
Royal Jelly หรือ นมผึ้ง - ช่วยบำรุงผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย และช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ค่ะ
ATP - ช่วยปรับสมดุลการไหลเวียนโลหิตใต้ผิว และต่ออายุและซ่อมแซมของค่ะ 


สรรพคุณ :
  • ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน สามารถผลัดสิวหัวดำและสิวหัวขาวให้หลุดออกได้
  • ช่วยให้ผิวหน้าสดใส ไม่หมองคล้ำ ให้ผิวนุ่มและเรียบเนียนขึ้น
  • ปรับสมดุลการหลั่งน้ำมันของผิวให้ดีขึ้น

เนื้อเจล " เนื้อเจลสีเหลืองขุ่นๆ เนื้อแน่น มีกลิ่นคล้ายน้ำผึ้งอ่อนๆ " 

วิธีการใช้คือ บีบเนื้อเจลประมาณเหรียญ 5 บาท สำหรับทั่วไปหน้า ใช้หลังจากลบเครื่องสำอางแล้ว นวดบนผิวขณะที่ผิวหน้าและมือแห้ง นวดจนเนื้อเจลเปลี่ยนเป็นขุยทั่วไปหน้า ล้างออกด้วยน้ำสะอาด และตามด้วยโฟมล้างหน้าเราใช้อยู่ได้เลย



ผลหลังการใช้สำหรับพีช 
พื้นฐานผิวพีชเป็นคนผิวผสม (ช่วงนี้ค่อนข้างมัน) มีรูขุมขนกว้าง หลังจากที่ลองผลัดเซลล์ผิวด้วย Bio Essence Deep Exfoliating Gel with Royal Jelly + ATP 
ผลหลังจากใช้ทันที ผิวรู้สึกสะอาดขึ้น สัมผัสผิวคล้ายๆกับเวลาที่เราผลัดเซลล์ผิวด้วยสครับ(ที่มีเม็ดบีดส์) ผิวจะเนียนๆลื่นๆ รูขุมขนดูสะอาดขึ้นค่ะ มีสิวข้าวสารเม็ดเล็กๆหลุดออกมาด้วย ความมันส่วนเกินลดลงเล็กน้อยค่ะ 
พีชชอบหยิบมาใช้หลังจากตื่นนอน เพราะหน้าเรามีความมันส่วนเกินบ้าง และเป็นเหมือนการกระตุ้นผิวในช่วงเช้า สำหรับพีชคิดว่าค่อนข้างอ่อนโยนค่ะ สามารถใช้ได้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพราะไม่ได้เป็นการรบกวนผิวหน้ามากเกินไป แต่เราก็ไม่ควรจะสครับหรือผลัดเซลล์ผิวทุกวัน

ทริกง่ายเวลานวด เราเริ่มนวดตามแนวขนบนใบหน้าก่อนค่ะ เป็นการผลักสิ่งที่ค้างๆอุดตันตามรูขุมขนออกก่อน ถ้าเรานวดย้อนหรือนวดวนแบบไร้ทิศทางจะเป็นเหมือนการอัดสิ่งสกปรกกลับไป

ทริกในการกระชับรูขุมขน หลังจากที่นวดผิวหน้าและทำความสะอาดผิวเสร็จเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนสุดท้าย ลองล้างหน้าด้วยน้ำเย็นดูค่ะ จะช่วยกระชับรูขุมขนได้


Bio-Essence Deep Exfoliation Gel with Royal Jelly + ATP
ผลิตในมาเลเซีย หาซื้อได้ที่วัตสัน ตอนนี้มีหลายสาขาแล้ว หรือสั่งซื้อทางวัตสันออนไลน์ก็ได้ค่ะ 
ถ้าสนใจก็ลองสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/bioessence.th
หลังจากเปิดใช้แล้วมีอายุการใช้งาน 3 ปีค่ะ 




You Might Also Like

0 ความคิดเห็น