Review : Tsubaki Extra Moist แชมพูและครีมนวดผม ให้ผมนุ่มลื่นแบบสุดๆ


"ผม" 
พีชเชื่อว่าหลายคนคงจะละเลยการดูแลเส้นผม หรือใส่ใจน้อยกว่าการดูแลผิวหน้าใช่มั้ยหล่ะคะ 
แต่อยากจะบอกว่า สาวๆที่ผมสวยเนี่ย ก็มีสเน่ห์ไม่เบานะ 
ลองมาใส่ใจดูแลผม ให้สวยไปพร้อมกับหน้ากันค่ะ 

แชมพู และ ครีมนวดผม
ใครบอกว่า ใช้อะไรก็ได้ ยังไงก็ได้
แต่ถ้าเราเลือกใช้แชมพูและครีมนวดผม ที่ตรงกับสภาพปัญหาเส้นผมของเรา
ผมสวยๆใครก็มีได้ไม่ยากค่ะ 


TSUBAKI 




TSUBAKI (ซึบากิ) ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะจากประเทศญี่ปุ่น เป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เมื่อก่อนเราต้องพรีออเดอร์จากญี่ปุ่นกันให้วุ่นวายใช่มั้ยคะ อยากจะบอกว่าพีชก็เคยพรีกับเค้ามาเหมือนกัน แต่ตอนนี้ไม่ต้องพรีกันให้ยุ่งยาก เพราะเค้ามีวางจำหน่ายในประเทศไทยมาซักพักแล้วค่ะ 



ที่เมืองไทย ตอนนี้มีทั้งหมด 3 สูตรเหมาะกับ 3 ปัญหาผม
โดยส่วนผสมสำคัญของTsubaki ทุกสูตรคือ ซึบากิ โคจิ หรือเมล็ดดอกซึบาจิบ่มมอลท์ 
เป็นสารสกัดมากคุณค่าที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงทั้งหนังศีรษะและเส้นผมค่ะ 

เรามาดูทั้ง 3 สูตรกันดีกว่าค่ะ ว่าจะมีอะไรบ้าง
---------------------------------------------------------


TSUBAKI 
DAMAGE HAIR 
ใครผมแห้งเสีย ทำผมบ่อย กระหน่ำโดนเคมี ขวดนี้ที่คู่ควร



สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ผมผ่านการทำเคมีมาอย่างหนัก 
ช่วงกัดสีผม ผมเยิน พีชใช้ตัวนี้ค่ะ 
นอกจากจะเพิ่มความชุ่มชื่นแก่เส้นผมและหนังศีรษะแล้ว
ยังคทนความยืดหยุ่นให้กับเส้นผมค่ะ เป็นการฟื้นฟูเส้นผมจากภายใน รวมถึงหนังศีรษะด้วยค่ะ 

เพิ่มส่วนผสมของ Pearl Protein และ Arginine เสริมสร้างโปรตีนให้กับเส้นผมค่ะ 




----------------------------------------------------

TSUBAKI 
VOLUME TOUCH
พี่ๆ ใครหัวลีบ เชิญป้ายนี้ค่ะ 


สูตรสีม่วงนี้ เหมาะมากกับคนที่มีสภาพเส้นผมลีบแบน หรือผมมัน
ด้วยส่วนผสมของ Taurine และ Polyquaternium11 ที่เค้าบอกว่าจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นแก่หนังศีรษะ
หลังจากใช้จะช่วยยกโคนผม ให้ผมพองตัวสวย ดูมีวอลุ่ม ไม่ฟีบลีบแบนค่ะ 




--------------------------------------------
TSUBAKI
EXTRA MOIST 
สำหรับพีชขอคว้าขวดแดงก่อนเลยค่ะ เพราะตอนนี้ผมต้องการความชุ่มชื่นสุดๆค่ะ 






สูตรนี้เค้าบอกว่าเหมาะสำหรับคนที่ผมธรรมดา - ผมแห้ง
เดิมทีเส้นผมพีชไม่ได้แห้งนะคะ แต่ด้วยทำผมด้วยเครื่องทำความร้อนบ่อย
หรือเวลาออกไปตากแดดนอกบ้าน แดดที่ร้อนจัดรู้สึกได้เลยว่าผมกรอบ หนังศีรษะก็ขาดความชุ่มชื่นค่ะ 

สูตรนี้มี Hyaluronic Acid คุ้นๆใช่มั้ยคะ ก็ที่เราใช้ทาผิวหน้ากันนั่นแหละค่ะ 
เค้าขึ้นชื่อเรื่องของการกักเก็บความชุ่มขื่น ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางาม ดูสุขภาพดี เรียบลื่น และไม่แห้งชี้ฟูค่ะ   


พีชเลยขอเจาะลึกกับสูตรนี้ค่ะ 


แชมพูเข้มข้นแต่เนื้อค่อนข้างเหลวค่ะ 
ส่วนครีมนวดผม เนื้อลื่นๆไม่หนักผมค่ะ 


ฟองนุ่มๆ ล้างออกง่าย ที่สำคัญหอมมากกกกกกกกก


การลง Conditioner 
พีชเน้นเฉพาะปลายผมส่วนที่เสียค่ะ โฉลมไปให้ทั่ว เน้นให้โดนทุกเส้น 
ไม่ต้องกลัวเปลือง ไม่ต้องหวงกันเลยค่ะ 
ครีมนวดผม หอมไม่แพ้แชมพูเลยค่ะ 



หลังจากใช้สูตรนี้
ถ้าเพื่อนๆสังเกตเห็น สีผมของพีชจะไม่เท่ากัน ส่วนที่น้ำตาลอ่อนๆ แน่นอนว่าต้องทำสีมา 
สภาพเส้นผมคือเส้นเล็ก ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก แถมยังดูแห้งแบบสุดๆ 

แต่เมื่อใช้ Tsubaki Extra Moist สิ่งที่สัมผัสได้อย่างแรกคือ ผมนุ่มมาก ลื่นมากกกกกกกกกกก
เส้นผมมีความชุ่มชื่นขึ้น สางง่าย ไม่พันกัน
จะหวีจะไดร์ หรือจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อน หลังทำผมยังคงนุ่มชุ่มชื่นอยู่ค่ะ ไม่รู้สึกแห้งกรอบ
ผมดูเงาขึ้นด้วยค่ะ 


ใครที่หนังศีรษะมันง่าย แนะนำให้ลง Conditioner แค่ปลายผมนะคะ 



สาวๆลองไปเลือกสูตรที่ใช่ ให้เหมาะกับสภาพเส้นผมกันดูนะคะ 



TSUBAKI Shampoo & Conditioner ขนาด 500 ml. ราคา 350 บาท
ขวดใหญ่เบิ้มมากกกกกกกกก ใช้ได้นานมากค่ะ (พีชสระผม 2 วันครั้ง)



สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Tops, Max Value, Home Fresh Mart, Gourmet Market, Big C, Tesco Lotus, Tsuruha, Beauty Market, Eve and Boy และ Ogenki ค่ะ


วันนี้พีชต้องลาไปก่อน
คราวหน้าจะจัดบล็อกดูแลเส้นผมทุกขั้นตอน ตั้งแต่ก่อนสระผมจนถึงจัดแต่งทรงผมกันไปเลย
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันค่ะ 

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น