Review : Lolane Detox hair ดีท๊อกซ์ผมง่ายๆ ได้ที่บ้าน


สวัสดีค่ะสาวๆ
ตลอดปีที่ผ่านมา หลายๆคนคงจะเห็นว่าพีชมีการเปลี่ยนสีผมมาอย่างต่อเนื่อง
ปีนี้เรียกว่าหนักมาก ทั้งกัด ทำสี ไม่ใช่แค่ผมที่อ่อนแอ แต่หนังศีรษะก็อ่อนแอเช่นกัน
ผมทั้งร่วง ขาดง่าย หนังศีรษะมันเร็ว 
ถึงเวลาที่ดูแลเส้นผมอย่างจริงจัง
วันนี้พีชเลยจะช่วยทุกคนมา Detoxเส้นผม กันค่ะ

ทางโลแลนได้ส่ง Lolane Intense Care Detox Expert มาให้พีช ด้วยกัน  2 สูตรค่ะ

ตอนนี้สภาพผมของพีชไม่ไหวแล้ว ถึงเวลาที่ต้องเคลียร์สารเคมีกันแล้ว 

อ๊ะ!  หลายคนอาจจะสงสัย แล้วDetox  อย่างนี้ เหมือนกับการทำทรีทเม้นท์บำรุงผมรึเปล่า?
การ Detox คือการล้างสารเคมีตกค้างและมลภาวะ ให้ผมสะอาด เบา สบาย ผ่อนคลายทั้งเส้นผมและหนังศีรษะ
การบำรุง   จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู ซ่อมแซมลึกถึงโครงสร้างผมชั้นใน ให้สุขภาพผมแข็งแรง

การดีท็อกซ์ผม เหมือนกับเราใช้สครับผิวทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันสะสม ทำความสะอาดได้ลึกว่าล้างโฟมธรมมดา ทำความสะอาดผิว ปรับสภาพผิว เปิดผิวให้ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ผมของเราก็เช่นกันค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++

เรามาดูกันดีกว่า ว่าทั้ง 2 สูตรที่พีชได้มา 
แตกต่างกันอย่างไร แล้วแต่ละสูตรจะเหมาะกับสภาพผมแบบไหนบ้าง 

สูตรแรกคือ 
Lolone Intense Care Detox Hair Mud
โคลนล้างสารเคมีตกค้างและมลภาวะ

ช่วยปรับสมดุลและลดการสะสมของสารเคมี
เหมาะกับผมที่ทำเคมีบ่อยๆและต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆในชีวิตประจำวัน
ทั้งควันรถ ควันบุหรี่ คลอรีน

สามารถใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผมและหนังศีรษะค่ะ


ส่วนผสม
ดินโคลนธรรมชาติจากภูเขาไฟญี่ปุ่น ผสานกับ ผงถ่านจากต้นสนฝรั่งเศส  
ช่วยล้างสารเคมีตกค้าง ดูดซับสิ่งสกปรก
นอกจากนี้ยังมี ตะไคร้หอมดักจับกลิ่นเคมี กลิ่นอับ ผ่อนคลายหนังศีรษะ และน้ำมันสกัดจากเมล็ดทานตะวันที่ช่วยถนอมเม็ดสีผม ใครที่ทำเคมีสีผมมาหนักๆ ไม่ต้องกลัวว่าทำดีท็อกซ์แล้ว


ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าเป็นโคลนที่หอมมว๊ากกก ฟินสุดๆ
ผ่อนคลาย  

มาต่อกันที่ตัวที่ 2 ค่ะ 
Lolane Intense Care Detox Expert Mineral Treatment 
ทรีทเม้นน้ำแร่ดีท็อกซ์ขจัดสารเคมีตกค้างและความมันส่วนเกิน



เหมาะสำหรับผู้ที่มีสภาพเส้นผม/หนังศีรษะมัน 
ทำเคมีบ่อยๆ รวมถึงต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆในชีวิตประจำวัน 

ใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ 


ส่วนประกอบ
น้ำแร่บริสุทธิ์จากฝรั่งเศส ช่วยล้างสารเคมีตกค้างและความมันส่วนเกิน 
พร้อมด้วยสารสกัดจากเปลือกไม้อิงคาอัลบา น้ำมันสกัดจากต้นทีทรี ปลอบประโลมหนังศีรษะ ล้างความมันส่วนเกินและปรับสมดุลความชุ่มชื้น 
มีวิตามินอี ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม และตะไคร้หอมสร้างความผ่อนคลายให้หนังศีรษะ 



ตัวนี้จะเหลวกว่าตัว Mud ค่ะ 
กลิ่นหอมไม่แพ้กัน
ช่วงที่ผ่านมา พีชทดลองใช้ตัวนี้ เพราะพีชเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องของหนังศีรษะมัน 
สระผมได้วันเดียว วันต่อไปคือผมมันแล้ว ทั้งที่ไม่ได้ออกกำลังกายหรือทำอะไรให้เหงื่อออกเท่าไหร่ 



ขั้นตอนง่ายๆ ในการทำ ดีท็อกซ์ผม
 - ชโลมทรีทเม้นน้ำแร่ลงบนเส้นผม 
- นวดเบาๆให้ทั่วศีรษะ 
- ทิ้งไว้สักครู่แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ควรใช้ต่อเนื่องทุกครั้งหลังสระผม 
(เริ่มต้น ควรใช้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3-5 ดีท็อกซ์สิ่งที่ตกค้างให้ค่อยๆออกไป อย่าลืมนะคะว่าเราสะสมกันมาเป็นปี หลังจากนั้นก็ใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งค่ะ สลับกับการบำรุงผมค่ะ ) 


ผลการใช้
ที่รู้สึกได้คือ สบายผมและหนังศีรษะมากกกกก ผมโล่ง ไม่หนักศีรษะ ไม่มันเลย
ยืดความมันของผมไปได้ประมาณ 2 วัน 
รู้สึกผมสะอาดมากกว่าสระผมปกติค่ะ 
แต่ ช่วงแรงที่ใช้ รู้สึกว่าผมจะฝืด ไม่นิ่มลื่นเหมือนเราบำรุง นั่นเพราะว่าเรากำลังทำความสะอาดผม
พวกสารเคลือบบางอย่างที่เกาะสะสมอยู่ก็จะหลุดออกค่ะ 




Lolane Intense Care Detox Expert ทั้ง  2 สูตร
ขนาด 25 g. ราคา 20 บาท
ขนาด 250 g. ราคา 190 บาท
หาซื้อได้ที่ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป 
สวยประหยัดและทำเองได้ที่บ้านค๊า

Disclaimer : ทางโลแลนส่งสินค้ามาให้พีชทดลองใช้ค่ะ 
การรีวิวและความคิดเห็นต่อสินค้าทั้งหมดในบล็อกนี้ มาจากตัวพีช 100%ค่ะ 

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน Blog นี้ 
หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้ผู้ที่กำลังมองหารีวิวตัวนี้อยู่นะคะ
เจอกันใหม่ Blog หน้า วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่ะ 




You Might Also Like

1 ความคิดเห็น

  1. น่าลองมากผมพังสุดๆ อยากให้รีวิวตัวที่ช่วยให้ผมไม่ร่วงด้วยค่ะ

    ตอบลบ