บ๊ายบายรังแค ด้วย L'OREAL PARIS EVER FRESH แชมพูขจัดรังแคหนึ่งเดียวที่ไม่มีซัลเฟต

สวัสดีค่ะ ทุกคนนนน
พีชเชื่อนะคะว่านอกจากหน้าจะสวยแล้วเนี่ย ผมสวยๆก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่ทำให้สาวๆอย่างเราดูสวยสะดุดขึ้นมาได้ แต่อย่าให้มีอะไรมาสะดุดความสวยนั้นได้ค่ะ

แล้วถ้าต้องเลือกระหว่างผมสวยแต่มีรังแค หรือมีรังแคแต่ผมไม่สวยเหมือนไม่ได้รับการบำรุง
สาวๆจะเลือกอะไรค๊าาา......
แต่มาอ่านบล็อกนี้ทั้งที ไม่ต้องเลือกค่ะ เพราะพีชมีแชมพูดีๆที่มาช่วยทั้งขจัดรังแคพร้อมทั้งบำรุงผมสวยไปพร้อมกัน ตื่นเต้นแล้วอ่ะซิ ไปอ่านบล็อกนี้กันได้เลยค่ะ


อย่างไลฟ์สไตล์และกิจกรรมประจำวันของพีช ต้องเจอทั้งเหงื่อ มลภาวะ แสงแดด ไหนจะต้องทำผม จัดแต่งทรง ฉีดผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมซึ่งมีสารเคมี ในทุกๆวัน หนังศีรษะอ่อนแอ รังแคก็ถามหา แต่แน่นอนว่าไม่ว่ารักษารังแคด้วยวิธีการไหน ก็อยากให้รังแคหายแต่ผมยังคงสวยอยู่ค่ะ 

มารู้กันก่อนดีกว่าว่า "รังแค" เกิดจากอะไร? 
หลายคนยังคงสงสัยว่าสะเก็ดขาวๆคล้ายๆกับหิมะที่โรยรายอยู่บนหนังศีรษะและเส้นผมเนี่ย มาจากไหนกัน รังแคเกิดจากผิวหนังชั้นหนังกำพร้าที่หลุดออกมาค่ะ ปกติในชีวิตประจำวัน ผิวหน้าชั้นหนังกำพร้าจะมีการหลุดลอกตามปกติอยู่แล้วค่ะ เพียงแต่ว่าน้อยมากจนเราไม่ทันสังเกต แต่พอหลุดออกมามากกว่าปกติ ชัดเลย รังแคแผ่นเบ่อเริ่ม กระจายเต็มเส้นผมและหนังศรีษะ

แชมพูขจัดรังแค หรือสูตรที่เรียกว่า AntiDandruff จึงจำเป็นมากสำหรับคนที่มีรังแคค่ะ 



ทางลอรีอัล ปารีส เค้าก็ได้ส่งแชมพูและครีมนวดผมสำหรับขจัดรังแคมาให้พีชค่ะ ตัวนี้คือ
L'OREAL PARIS EVER FRESH 100% SULFATE FREE ความน่าสนใจของตัวนี้คือ เค้าเป็นแชมพูขจัดรังแคหนึ่งเดียวที่ไม่มีสารซัลเฟต ทำให้แชมพูตัวนี้อ่อนโยนมากเลยค่ะ วางขายที่อเมริกาปุ๊บ คือขายดีมากกกกกก ตอนนี้ก็เข้าไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ว่าแต่ ซัลเฟต นี่คืออะไรอีกหล่ะ ?
SULFATE หรือ  ซัลเฟต คือ สารทำความสะอาดค่ะ ซึ่งในแชมพูจะมีสารซัลเฟตอยู่ 2 ชนิด ได้แก่ Sodium lauryl sulphate (SLS) และ Sodium laureth sulphate (SLES) เรียกอย่างเป็นทางการว่า เป็นสารลดแรงตึงผิว ซึ่งจะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ออกจากร่างกาย รวมทั้งทำให้เกิดฟองจำนวนมว๊ากกก 




ทำไมถึงต้องใช้  SULFATE FREE Shampoo เพราะว่าผู้ใช้แชมพูที่มีสารซัลเฟตผสมอยู่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองต่อหนังศีรษะ ดวงตา ผมที่เคยนุ่มก็อาจจะแห้งหยาบกระด้างได้ง่ายดาย รวมทั้งผมที่เพิ่งไปทำสี โกรก ย้อม หรือไฮไลท์มานั้นหลุดออกเร็วค่ะ

มีแค่เฉพาะในแชมพูค่ะ ในครีมนวดจะไม่มีซัลเฟต


และที่น่าสนใจอีกอย่างของแชมพูแบรนด์นี้คือ 100% Vegan ค่ะ
พีชยินดีสนุบสนุนทุกแบรนด์ที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ค่ะ ดี๊ดีอ่ะ 
นอกจากนี้ยังไม่มีพาราเบน และสีสังเคราะห์ อีกด้วยค่ะ 
อ่อนโยนไปอี๊กกกก





เมื่อลองเนื้อผลิตภัณฑ์ 
แชมพู เนื้อแชมพูเป็นสีขาว ค่อนข้างเหลวค่ะ กลิ่นหอมมาก  แชมพูมีส่วนผสมของ 1% Pyrithione Zinc
ครีมนวดผม เนื้อครีมนวดผมเหมือนครีมที่แน่นๆ  มีส่วนผสมของ ดอก อินเดียนไลแลค

(Indian Lilac) ช่วยทำให้หนังศีรษะชุ่มชื่น ช่วยปรับสมดุล และบำรุงผมให้นุ่มลื่น และทั้งคู่เป็นสูตรอ่อนโยน จึงไม่ระคายเคืองหนังศีรษะค่ะ





ปกติพีชสระผมวันเว้นวันค่ะ สระ2-3 รอบแล้วแต่ความสกปรก ตัวแชมพูมีฟองค่อนข้างเยอะแถมฟองยังแน่นด้วยค่ะ อ้าว แต่ไม่มีซัลเฟตแล้วทำไมฟองยังเยอะอยู่ เพราะเค้าใส่ Ultra Foaming Technology เข้าไป ฟองเลยเยอะแยะอลังการงานสร้าง ฟองนุ่มมากกก แต่ที่ชอบที่สุดเลยคือกลิ่นค่ะ มีความสดชื่นเย็นๆ กลิ่นฟุ้งไปทั่วห้องน้ำเลยค่ะ 


สระผมแล้วก็นวดผมต่อได้เลย ครีมนวดผมเป็นสูตรสำหรับคนที่เป็นรังแคค่ะ ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะมีผลต่อแชมพูขจัดรังแคที่เราเพิ่งสระไป แถมช่วยบำรุงผมด้วยค่ะ  



เห็นมั้ย ก่อนใช้มีจุดรังแคอยู่บนผม แต่หลังใช้รังแคหายไปเลยจ้า

(ก่อนสระ ผมดัดลอน ฉีดสเปรย์ / หลังสระด้วยแชมพูและครีมนวดผม ไม่ได้จัดแต่งทรงผมใดๆ

ผลการใช้ของพีช ความรู้สึกแรกเลยคือผมสะอาดมากกกกกกกก สบายหัวสุดๆ 
 รังแคที่อยู่แบบมองเห็นได้คือไม่มีเลย ที่สำคัญสบายหนังศีรษะมาก ก็ด้วยความอ่อนโยนของ ตัวเอเวอร์ เฟรช นี่แหละ 
 

ในไลน์ EVER นี่เค้ามีให้เลือกหลายสูตรเลยค่ะ 
ในไลน์ L’OREAL PARIS EVER นี่เค้ามีให้เลือกหลายสูตรเลยค่ะ 
  1.EVERFRESH (สีขาวน้ำเงิน) เด็ดขาดกับรังแคแต่อ่อนโยนกับเส้นผม
2.EVERPURE บำรุงผมทำสีให้นุ่มลื่น เปล่งประกายยาวนาน
3.EVERSTRONG บำรุงผมให้ดูแข็งแรง มีวอลลุ่ม
4.EVERCREME บำรุงให้ผมนุ่ม ชุ่มชื่น
5.EVERSLEEK บำรุงให้ผมเรียบลื่น เรียงเส้นสวย



เอาหล่ะ ได้เวลา บ๊ายบายรังแคและสารเคมีแรงๆแล้วววววววว







  ราคาเพียงหลอดละ 299 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้านวัตสัน  ซุปเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นทั่วไป หรือ ช้อปออนไลน์ได้ที่ http://bit.ly/2oov5xx


   @sponsored by L’Oreal Paris


#LorealParis #EVER #MoreGentleMoreCare





You Might Also Like

0 ความคิดเห็น